Skip to content
  • สพฐ.
  • สพม.นครศรีธรรมราช
  • ศึกษาธิการภาค5
  • E-School
  • สำรวจวัดแววความสามารถพิเศษ
  • DMC
โรงเรียนชะอวด

โรงเรียนชะอวด

โรงเรียนชะอวด ตำบลชะอวด อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช

  • หน้าแรก
  • รอบรั้ว ชอ.
    • ประวัติโรงเรียน
    • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
    • ทำเนียบผู้บริหาร
    • เพลงประจำโรงเรียน
    • สภานักเรียน
  • บุคลากร
    • คณะผู้บริหารโรงเรียน
    • กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
    • กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
    • กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
    • กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
    • กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
    • กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
    • กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
    • กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
    • กลุ่มสนับสนุน
  • กลุ่มงาน
    • กลุ่มบริหารงานวิชาการ
    • กลุ่มงานบริหารงานบุคคล
    • กลุ่มงานบริหารงบประมาณ
    • กลุ่มงานบริหารงานทั่วไป
  • E-School
  • งานประกันคุณภาพ
    • รางวัลรระดับประเทศ IQA AWARD ประจำปีการศึกษา 2564
    • รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2563
    • รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2564
    • รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2565
    • ผลการประเมินสมศ.รอบ4
    • ประกาศผลรับรองการประเมินสมศ.รอบ4
    • IQA AWARDS
  • ห้องเรียนพิเศษ SMP
    • แฟนแพจห้องเรียนSMP
  • ITA
    • ITA ONLINE 2566
    • ITA ONLINE 2565
    • EIT
    • ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ โรงเรียนชะอวด
  • E-Service
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • แบบฟอร์มต่างๆ
    • สลิปเงินเดือน
  • ติดต่อโรงเรียน
    • General

รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

Loading

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine

มุมบริการ/ลิ้ง

  • ระบบทะเบียน-วัดผล SGS สำหรับครู
  • ระบบทะเบียน-วัดผล SGS สำหรับนักเรียน
  • ระบบ pisa
  • ตารางเรียน 1/2566
  • เงินเดือนครูและลูกจ้างประจำ

สื่อ นวัตกรรม แหล่งเรียนรู้

  • เอกสารวิชาการสำนักมาตราฐานวิชาการฯ สกศ.(อดีต-ปัจจุบัน)
  • รวมสื่อวิดีทัศน์สำนักมาตราฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สกศ.
  • บทเรียนออนไลน์ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี (Project14)

 

  • การประเมินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564
  • รายงานการประเมินการโครงการการนิเทศภายในแบบคู่สัญญา
  • การพัฒนาการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้กระบวนการการเรียนรู้ 5 STEPs ร่วมกับกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมตามแนวสะเต็มศึกษา รายวิชาออกแบบและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
  • รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในยุคโควิด 19 โดยการใช้ชุดการสอนออนไลน์ พระพุทธศาสนา วิชาสังคมศึกษา ส22101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
  • รายงานการพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้รายวิชาสังคมศึกษาเรื่องประวัติพุทธสาวก พุทธสาวิกา ชาดก และพุทธศาสนิกชนตัวอย่าง โดยการเรียนรู้แบบไฮบริด ใช้สื่อออนไลน์ สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชะอวด

 

นายดาราศักดิ์ นพสถิตย์

นางสาวอรอุรา นภาพันธ์

นางสาวโนรฮีดายะห์ กาโฮง

คลังเก็บ

  • สิงหาคม 2023
  • กรกฎาคม 2023
  • มิถุนายน 2023
  • มีนาคม 2023
  • กุมภาพันธ์ 2023
  • มกราคม 2023
  • ธันวาคม 2022
  • พฤศจิกายน 2022
  • ตุลาคม 2022
  • กันยายน 2022
  • สิงหาคม 2022
  • กรกฎาคม 2022
  • มิถุนายน 2022
  • พฤษภาคม 2022
  • เมษายน 2022
  • มีนาคม 2022

เรื่องล่าสุด

  • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
  • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี สารสนเทศกลุ่มบริหารงานบุคคลประจำปี 2565
  • มัธยมศึกษาปีที่ 5/8 เข้าร่วมการแข่งขันทักษะภาษาจีน การสอนภาษาจีน ผ่าน แอปพลิเคชัน Tiktok ภายใต้โครงการเปิดบ้านครูจีน “ครั้งที่ 7”
  • ประกาศผลผู้มีได้สอบคัดเลือกเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งยามรักษาความปลอดภัย
  • ประกาศผลผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งยามรักษาความปลอดภัย
  • การคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานรักษาความปลอดภัย
  • รางวัลชนะเลิศการประกวดคลิปวีดีโอในหัวข้อ “เยาวชนไทย ในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตรย์ทรงเป็นประมุข”
  • กีฬาชุมชนเทศบาลสานสัมพันธ์ ปี 2566
  • ภาพบรรยากาศการซ้อมเดินพาเหรดของแต่ละคณะสีทั้ง 4 คณะสี
  • ขอเรียนเชิญท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ร่วมพิธีเปิด ชมและเชียร์ ในการแข่งขันกีฬาสี ประจำปี 2566
  • ขอชื่นชมและแสดงความยินดีกับนายเมธาวี กัณหาอุดม นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชะอวด
  • ขอเชิญร่วมกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคี “67 ปี สร้างโดม สร้างร่มให้น้อง” v.3
  • ขอเชิญร่วมกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคี “67 ปี สร้างโดม สร้างร่มให้น้อง” v.2
  • cu together EP.27
  • cu together EP.26
  • cu together EP.25
  • วารสารประจำเดือน มิถุนายน
  • ผลการสอบแข่งขันวัดความรู้ “CU Pretest 2022” ครั้งที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2565
  • ประกาศรายชื่อนักเรียนที่มีสิทธิ์สอบเข้าศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ 4 ประเภทโครงการส่งเสริมความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ (SMP) และโครงการส่งเสริมความเป็นเลิศด้านภาษาต่างประเทศ (อังกฤษ-จีน) ประจําปีการศึกษา ๒๕๖๖
  • ประกาศรับสมัครนักเรียนใหม่ ระดับชั้น ม.1 และ ม.4 ห้องเรียนทั่วไป ปีการศึกษา 2566
  • คัดเลือกลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งแม่บ้าน
  • ประกาศห้องสอบและเลขที่นั่งสอบการสอบแข่งขันวัดความรู้นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ( CU PRETEST 2022 ) ครั้งที่ 4 ปีการศึกษา 2565
  • ชิญชวนนักเรียนชั้น ป.6 เข้าร่วมการสอบแข่งขันวัดความรู้ “CU Pretest 2022” ครั้งที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2565
  • ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษามหากุศล “67 ปี สร้างโดม สร้างร่มให้น้อง”
  • รับสมัครนักเรียนห้องเรียนพิเศษ ปีการศึกษา 2566
  • มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทักษะวิชาการของกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
  • กิจกรรมการแข่งขันฟุตซอล ปีการศึกษา 2565
  • มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทักษะวิชาการ กลุ่มสาระวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
  • มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทักษะวิชาการของกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ, ห้องสมุดและกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน (แนะแนว)
  • การแข่งขันฟุตซอล “อินทนิลสานสัมพันธ์คัพครั้งที่ 1”

หมวดหมู่

  • cu together
  • กิจกรรมของโรงเรียน
  • จัดซื้อจัดจ้าง
  • ประชาสัมพันธ์
  • วารสารโรงเรียน
  • เพชรอินทนิล
  • ไม่มีหมวดหมู่

กันยายน 2023
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
« ส.ค.    

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

041496
Users Today : 123
Users Yesterday : 91
This Month : 2941
This Year : 16669
Total Users : 41495
Who's Online : 3
Your IP Address : 85.208.96.197
Powered by WordPress and Merlin.
ติดต่อโรงเรียนชะอวด
โรงเรียนชะอวด (CHAUAT SCHOOL) 888 หมู่ 9 ตำบลชะอวด อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช 80180 โทร 075-381377

Copyright © 2022. ALL RIGHT RESERVED.
SITE CONTRIBUTORS: DARASAK N.
Scroll Up